Bật mí 5 lý do nên  mua đất dự án 2.5 Định Công

Đối với những bạn quan tâm đến vấn đề bất động sản thì không thể bỏ qua vấn đề về mua đất dự án 2.5 Định Công. Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một dự án tiềm năng, dựa án này hứa hẹn sẽ đem đến cho các chủ đầu tư những lợi ích tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn và không biết có nên đặt niềm tin vào hay không? Hãy cùng tham khảo những lý do nên đầu tư vào dự án này bạn nhé!

Vị trí địa lý đắc địa, thuận lợi

Vị trí địa lý đắc địa, thuận lợi

Ngay từ khi bắt đầu triển khai kế hoạch của dự án của khu đô thị mở rộng Đại Kim Định Công đã được các chuyên gia đánh giá cao về vị trí địa lý và mặt phong thủy. Chính vì vậy, đây thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo của những bạn đang có ý định đầu tư về bất động sản.

Dự án đất 2.5 Định Công tạo lạc tại vị trí đắc địa và nằm tại tâm điểm vàng của Hà Nội. Diện tích mở rộng quy hoạch thuộc các phường Định Công và phường Đại Kim. Vùng đất này tiếp giáp với đường vành đai 2,5 ở phía Bắc và giáp sông Lừ và làng Đại Từ ở phía nam và giáp sông Lừ ở phía Nam và  Phía Tây thì giáp sông Tô Lịch và thôn Thượng. Vùng đất này còn nằm ở huyết mạch giao thông của thành phố nên rất thuận tiện để đi lại.

Kế hoạch đầu tư rõ ràng và thuận lợi

Kế hoạch đầu tư rõ ràng và thuận lợi

Chính khi nhìn thấy được tiềm năng của vùng đất này, nhà đầu tư đã bắt đầu lên kế hoạch để đổi mới. Mặc dù những bước đầu còn khó khăn vì cơ sở vật chất còn thấp và chưa được đổi mới. Tuy nhiên, với các kế hoạch chi tiết thì đây sẽ hứa hẹn đến cho bạn một vùng đất sống.

Kế hoạch này đã khai thác một cách tốt nhất những tiềm năng và đưa ra những giải pháp mới. Không chỉ hướng đến để xây dựng những khu đô thị hiện đại mà chủ đầu tư còn muốn xây dựng một không gian sống xanh sạch đẹp và hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Có đầy đủ giấy tờ pháp lý

Có đầy đủ giấy tờ pháp lý

Dự án đất 2.5 Định Công  là một trong số ít những dự án mà có đầy đủ pháp lý trên khắp Hà Nội. Mặc dù dự án đã phải trải qua một thời gian rất dài để quy hoạch và chuẩn bị hồ sơ đến nay  Dự án đã chính thức được cấp Giấy chứng nhận chủ đầu tư và được nằm trong dự án trọng điểm của Thành phố.

Đến tháng 11/2018 UBND Thành Phố Hà Nội đã ra Quyết định về việc phê duyệt đồ án Điều chỉnh tổng thể Quy Hoạch.  Theo nguồn thông tin chính xác nhất, tuyến đường 2,5 đoạn từ Đầm Hồng đến đoạn đường Giải Phóng được đầu tư bởi Hoàng Hà quá trình thi công đã cơ bản hoàn thành 90% khối lượng. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn và lựa chọn đầu tư vào miền đất hứa này.

Mua đất dự án 2.5 Định Công hứa hẹn tương lai mở rộng

Mua đất dự án 2.5 Định Công hứa hẹn tương lai mở rộng

Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì việc lựa chọn dự án 2.5 Định Công sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  Như đã đề cập đến ở trên, vùng đất này hội tụ đầy đủ các yếu tố của  thiên thời địa lợi nhân hòa, khi được quy hoạch sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ và các đầy đủ các dịch vụ cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.

Hơn thế nữa, khi khu đô thị ngày càng phát triển thì nhu cầu tìm kiếm của các nhà đầu tư mới cũng cao hơn nên sẽ đem đến cho bạn nhiều giá trị. Hơn nữa, khi lựa chọn vị trí này đời sống của bạn cũng được nâng cao bởi nhiều tiện ích.

Đa dạng về nhu cầu của từng người

Đa dạng về nhu cầu của từng người

Nhu cầu sống của người dân trong xã hội ngày nay ngày càng cao. Vì thế mà ai cũng mong muốn tìm được cho mình một mảnh đất an cư lạc nghiệp tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, đối với dự án mua đất dự án 2.5 Định Công  này có nhiều người lại băn khoăn về vấn đề tài chính.

Điểm đặc biệt của dự án này chính là sở hữu mức giá đa dạng và đáp ứng tốt nhu cầu lựa chọn của nhà đầu tư, cụ thể như sau:

Đối với mẫu nhà liền kề đất mặt đường 40m trên  đường Vành Đai 2,5 sẽ có diện tích: 117m2 – 128m2 với mặt tiền: 5m – 6m. Với giá bán giá gốc là 57 tr/m2 và giá bán tuỳ từng vị trí từ 110 – 125tr/m2. Chính vì thế mà khách hàng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn.

Không phải ngẫu nhiên mà mua đất dự án 2.5 Định Công lại nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người đến như vậy. Với những lý do hợp lý và giàu tiềm năng, mảnh đất này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có được cho mình nhiều thông tin chi tiết.

 

Dự tính lãi suất vay vốn ngân hàng

tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Xem FULL tiến độ thanh toán

[FULL] BẢNG TÍNH LÃI SUẤT VAY ​

(Cập nhật mới với chính sách hiện tại)

Xem đầy đủ thông tin bảng tính lãi suất vay khi mua nhà & tiến độ thanh toán ngay tại đây.

Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

(*) Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

Vui lòng nhập số điện thoại nhận mã xác nhận

(*) Xác nhận tự động qua SMS để tránh spam!.


(*) Hệ thống tự động gửi sau khi nhấn ”XÁC NHẬN”. Vui lòng điền thông tin chính xác. Xin cảm ơn!

Đăng ký nhận thông tin
Thông báo của
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

Xem tiếp